Saturday, May 13, 2006

Caregiver Lady Sends Online Money Remittance

Saturday, 13 May, 2006 01:45

Sis,
Thank you!!! ok lang ksmi ni son, tungkol dun sa records ko sa school walang problema basta may pera online money remittance alam mo naman na may accounts din ako sa lyceum university salamat naman gung ganun ang plano niyo ni ate, huwag kang magalala sa paguwi mo walang makakaalam hindi ko sasabihin kahit kaninu, huwag mo ng isispin yung nakaraan alam kung nasaktan ka masyado sa ginawa nila bokal hayaan mo nalang basta ang emportante maayos na ang sitwasyon mo ngayon isispin mo nalang ang pamilya mo. tumawag ako kay ate nung kahapon wala ka alam mo tawag ako bg tawag sa # mo kaso hindi makonta ito ba yung # mo? 77886556**? kasi binura ko yung # mo sa sim ko nung may conference calling companies system pa ako dahil hinihiram ni tinaw noon yung CP ko at hindi na daw nila alam yung # mo dahil yung alkatel nila bumigay na kaya binura ko yung # mo kung mali paki mail mo nalang para matawagan kita kasi angtagal na nating hindi nagkakausap thru conference calling companies eh. pakisabi kay Jun maraming salamat sa ibibigay niya kay son Oo malaking bagay na yung ibibigay niyo sa amin ng anak ko na online money remittance SALAMAT ha! oo nagusap kami ni ate sabi nga niya next week daw siya magpapadala din sya e-mail mo na rin sa akin.

alam mo kahapon nagpunta sila maria sa bahay kahapon inabut yung 500 pinagpirma pa ako ni hindi lang bumaba ng Ford Everest sasakyan yung dalawa hindi na ako nagpasalamat dahil nabastos ako sa kanila akalain mo PINAGPERMA ako! nagtanung ako kung saan galing sabi galing daw sa insurance pension ni tatay hindi na ako nagsalita dahil alam ko yun na yung sinasabi mo.

email mo sa akin kung kailan kami pupunta sa urdaneta sasamahan ko si son. sis MARAMING SALAMAT ha. o segi na mail nalang kita ulit take care sis bye.


sis,

paalis n ko saglit lng ko papasok n ko s trabaho ko #ko 77886556** usap tyo tawagn mo ko wait ko tawag mo usap tyo cge i2 lng email ko kc papasok n ko ingat k jan.

No comments:

Welcome!

I Love You 1,000,000,000,000 is where we love daily, celebrate daily and learn to forgive daily. Everyday is a birthday celebration because each day we wake up to is a blessing! With D' Family Dynamics, there are Stories and Short Quips From D' Family Members as narrated by this grasshopper, who hops from place to place, stays where there is activity. It goes here and there.. travel with it and read the quips, anecdotes, jokes & events in D'Uzbourne Family and wait where it may all be leading to. Love,Love,Love!


Sign up 

for PayPal and start accepting credit card payments instantly.