Sunday, May 21, 2006

Online Money Remittance One Thousand Only

Pitt wrote:
sis,
so sorry hindi na ako nakatawag sa iyo ngayon ko lang kasi nabasa ang email mo sa conference calling companies nagkasakit ako at ngayon lang ako nakalabas, musta kana? bukas ako tatawag sa iyo pakisabi kay ate musta na rin sila? pauwi na ako tinignan ko kasi yung mga pautang ko yung mga kasama ko na nakautang sa akin sinisingil ko sila kasi ialng arw din akung hindi nakapagtinda, tatawagan kita bukas ha. o sige na serin ta labi la tawag ak la nabwas mis you take care tawag ako bukas sis. ingat ka lagi ok.



sis,

Musta n kyo ni son mis n mis ko n ang pinas ang mga pagkain jan at mangga nglalaway n tuloy ko... ok lng ko d2 malungkot pero ok lng..

ngpadala n dw si atse sa byanan nya online money remittance tawagan mo dw sya yon ang bilin nya sakin tapus yng pera ky jon kunin mo don sa opes dw nila ng tuesday ng between 12 to 1:00 pm in the afternoon dapat nandon ka sa mg oras n yn kc yon lng ang break nya bibigyan k nya ng 1 thousand pesos buti lng n pambili mo ng gamit ni son matagal n ulit ko n mgbibigay alam mo nman n uuwi ko ng dec. At ialng mga gamit sa bahay nyo kc wala pa dw yng box n pinadala ko cguro mid ng june n yn mgibigay din c jon sayo pagdumating n yng box kc sinabi ko.Anusan mo labat so bilay mo ditan sis...Tawagan mo dw si atse wag mong kalilimutan sabihin dw nya kung kilan mo kukunin yng pera online money remittance don sa byanan nya kahuhulog lng dw nya ngayong sat.kaya after 3days pa cguro sakanila matatanggap yn...ingat nlang lagi kyo ni son next time ulit ko mgemail syo pagod n pagod ko kauuwi ko lng s trabaho,yng sinasabi ko kunin mo yng pera ky jon ng tue.lunch time cge...tawagan mo nlng ko pag my time k,kumusta

No comments:

Welcome!

I Love You 1,000,000,000,000 is where we love daily, celebrate daily and learn to forgive daily. Everyday is a birthday celebration because each day we wake up to is a blessing! With D' Family Dynamics, there are Stories and Short Quips From D' Family Members as narrated by this grasshopper, who hops from place to place, stays where there is activity. It goes here and there.. travel with it and read the quips, anecdotes, jokes & events in D'Uzbourne Family and wait where it may all be leading to. Love,Love,Love!


Sign up 

for PayPal and start accepting credit card payments instantly.