Saturday, March 11, 2006

Conference Calling Companies Sought For Pitt And Caregiver Lady

11 March, 2006 04:50

Sis,
kumusta k na? Alam ko natanggap mo n yng pinadala ko sana kasya na yan sa maliit mong ipupuhunan, sana makapgusap tayo antayin ko tawag mo bagu ka mg online para alam ko ksi nakabakasyon ako ngayon nandito lang ko sa bahay namin pero minsan lumalabas ako kaya para sure ka n makapagusap tyo text ka or tumawag ka sakin muna 1week ang bakasyon ko n binigay ng amo ko ganito ksi di2 every 6mnths binibigyan kmi ng bakasyon tapus the end of the year yon yng bakasyon ko sa december na aabut ng 1mnth.
matagal ko ng alam yng plano nila Bokal n ganyan di ko natatakut gawin na nila ang gusto nila magkalimutan narin kami pag gimawa nya yan sa pamilaya ko tutal sila ang nagumpisa at hindi ako yang gulo na yan seguro don sila masaya pati ang ama natin na naturingang ama pamandin tumatawa si Auntie Insurance nyan para pag namatay si tatay sakanya lahat hanapin mo si Nanay Lemon Law gusto ko syang makausap gusto nila ng gulo sige...hindi ko alam kung ano ang gusto ni Bokal sakin na mangyari wala na kung rispito sakanya sa ginawa nya hindi sya tumitigil kulang pa ata yng nangyari sakanyang pamilya at ako nman ang ginugulo nya.mahaba na itong email ko sayo sis.text k pag naka online k na ok..musta mo ko ky emerson mis ko na kyo.take care..
Pitt wrote:
sis don't call sa CP ni kuya anymore kahit na nakalagay pa ang pangalan ko doon,pag ako ang magTtex sa yo i'm gonna use another Cp hindi yong sa kanila.usap sana tayo bukas. take care yong bilin ko sabihan mo si jun baka hindi niya alam na may pinaplano sila Bokal laban sa kanya. don't let anyone know na ako ang nagsabi sa yo. chat tayo bukas ok. love you take care.

Thank you ulit sa padala mo, please give my regards to Toklang, ay by theway kung pwedi huwag mung sabihin kay Toklang kung magkanu pinadala mo kasi tatawagan daw ni Bodoy si Toklang. sana you are free tomorrow.email kita agad pag andito na ako sa computer para alam mo or reply mo ko kung anung time tayo magchat.

No comments:

Welcome!

I Love You 1,000,000,000,000 is where we love daily, celebrate daily and learn to forgive daily. Everyday is a birthday celebration because each day we wake up to is a blessing! With D' Family Dynamics, there are Stories and Short Quips From D' Family Members as narrated by this grasshopper, who hops from place to place, stays where there is activity. It goes here and there.. travel with it and read the quips, anecdotes, jokes & events in D'Uzbourne Family and wait where it may all be leading to. Love,Love,Love!


Sign up 

for PayPal and start accepting credit card payments instantly.