Tuesday, March 28, 2006

Neutrogena For High Finance Woman's Pimple-Free Face


hi sis musta kana? i just hope your in good health as of me and son were fine, i want to ask you do you get my #? kasi nagtataka ako bakit hangang ngayon hindi mo ako tinatawagan i'm sorry if i sound so demanding sorry im just worried, how are you how are you doin? sana pag may time ka tawagan mo naman ako, Caregiver Lady, kung sakaling magpapadala ka ng kahon sa inyo sana padalhan mo ako ng Neutrogena Soap for Pimples yong pang linis ko sa mukha ko kasi ang dami kung pimples at oily masyado kasi ang mukha ko lalo na ngayon summer mainit masyado dito (kung sakaling magpapadala ka ng box ha) sis mahirap magtinda ganito yata sa umpisa mahirap pero ok lang balak kung magUkay -Ukay sana this time kumita na ako kasi as of now nahihirapan ako si son gusto ka makausap if you have time call para magkausap kayo sa 31 ang graduation nila sana magkausap kayo, sis 09275755183 ang # ko halos hindi ko nagagamit kasi kaya ako bumili para may matawagan kayo sa akin hindi yong nakikigamit ako hirap pang humiram minsan, bukas magpapahinga ako hindi ako magtitinda pupunta ako sa DFA kukuha ako ng passport ko. kumusta ka daw sabi ni Jacky yung anak ni tita Pina alam ko natatandaan mo siya namatay ang anak nya yung bunso kaya kami nagkita dahil kay uncle Hugo Boss, alam mo si uncle binigyan ko rin ng pera si Nanay Lemon Law humingi ng pamasahe nya pero hindi naman umalis agad andito pa sa mang.hangang ngayon, ngayon ala na siya pera humihingi nanaman paano hindi siya maobusan e' pag magload 100 at nagbigay pa daw ng 500 kay budoy, tignan mo sa akin humingi ng 300 tapos binigyan nya pala ng 500 si budoy ngayon hihingi nanamn, alam mo sis angulo namin ngayon dito masmaganda na yong malayo sa isat-isa kasi wala dapat magtulongan kami ala ta asaan da ak met kaya gusto ko na lumayo sis may pera pa ako aside from may tinda, gusto kung kumuha ng passport ko just in case makapag-apply ako di mas maganda siguro kung makaalis ako this year kasi alam mo sis ang tingin nila sa akin dito monthly mo akung pinapadalhan kasi itong Personal Injury Solicitor sabi nya kina Bodoy at Tokak sa akin daw kayo nagpapadala kaya daw yung pera ni tatay na nagastos mo sa akin dawnila sabihin kung kailangan nila ng pera dahil nga sa ako ang pinapadalhan mo hindi lang nila alam na wala akung alam sa mga sinasabi nila dahil hindi ko alam ang mga sinasabi ni alan. sis if you have time try to call me ok. take care of yourself God Bless you alway's kindly please give my regard's to  Mother Jones please call me please.
Dear Sis,

How are you now and son? i'm ok in here masmagnda cguro ang ganito mas may peace of mind ako malayo jan malayo klia Auntie Insurance tahimik n ang buhay ko ngayon d2 sis mas naging close pa kami ni Mother Jones ngayon kung alm mo lng ibang iba na sya ngayon di kagaya noong dati.
You know waht atse lumayo k na ng kunti jan kaysa yong nagkikita kyo puro naman plastik yng mga kapatid nating iba jan kahit wag nalang masmabuti pa ganon ang gawin ninyong mgina ialang ulit ko namang sinabi syo para nman tumahimik n yng isip mo at buhay mo inggit lang yang umiiral sa mga taong yan kasi alm nila n wala na silang makukuha sakin.
Magbagong buhay kyo ni son nanjan naman yng asawa mo ngayon na tumutulong sayo kung meron ko di bakit hindi.Pkisabi ky son sa paguwi ko nlang ko sya ibibilhan ng bike pangako ko yan.... sakanya wag mong sasabihin kahit kanino n uuwi ko sabihin mo di ko matutuloy pag tinanong ka kasi gusto ko tahimik ang bakasyon ko kasi saglit lang ko jan na magiistay mis na mis ko na kasi ang anak ko at c jon alam mo namn yn.
nakuha ko yng number mo hayaan mo pag my time ko tatawag ko sayo busy kasi ko ngayon mis ko na kyo no son,bakit ganito ang nangyayari sa mga iba nating kapatid nagiinggitan nagsisiraan dahil lang sa pera,di ko lubos maiisip kong bakit ganyan umalis lang ko parang naging magulo si Personal Injury Solicitor nman di na sya makuntinto kung ano yong meron silang magasawa stismoso nrin parang baklang daldal ng daldal hayaan mo na yng mga yn sana sa nexzt na email mo yng maganda namn ang ibalita mo sakin di puro problema sana.
sige sis pahinga muna ko ingat nalang ko jan ni son ikumusta mo nlang ko ky kuya jhon at yng asawa nya,take care mis u much

No comments:

Welcome!

I Love You 1,000,000,000,000 is where we love daily, celebrate daily and learn to forgive daily. Everyday is a birthday celebration because each day we wake up to is a blessing! With D' Family Dynamics, there are Stories and Short Quips From D' Family Members as narrated by this grasshopper, who hops from place to place, stays where there is activity. It goes here and there.. travel with it and read the quips, anecdotes, jokes & events in D'Uzbourne Family and wait where it may all be leading to. Love,Love,Love!


Sign up 

for PayPal and start accepting credit card payments instantly.