Tuesday, February 21, 2012

Auntie Insurance Message About Mother Jones



Auntie Insurance hello kumusta na kayo dyn

Bodoy isu lad ta auntie. sikayo ngay kamusta

Auntie Insurance okay lang naman bumalik na ba yong kapatid ninyong hudas

Bodoy oo nandyan na yata dinig ko. di ko sya nakausap maski kailan

at tsaka maski sino sa kanila di ako nakikipag usap. gusto ko na lang na ganito kasi tahimik na

Auntie Insurance tama ka dyn iniisip ko palagi ngayon between Caregiver Lady and hudas they have a big fight Caregiver Lady phone sometimes ask for forgiveness hope na magbago na sya i always give her an advise huwag nyang tularan si hudas maybe one time kausapin ko sya for the sake of father para matahimk sya at masaya kapag maayos na kayong magkakapatid except hudas dahil alam ng tatay ninyo ang ugali ni hudas

Bodoy hahayaan ko na lang sila. hindi sa tingin ko magkakaayos ang mga yan kung may namamagitan din na ibang kapatid na may ibang motibo. ang ipinagpapasalamat ko lang ay nakausap ko si tatay sa kahuli-huli. wag nyo na po silang intindihin, unawain nyo na lang silang lahat

Welcome!

I Love You 1,000,000,000,000 is where we love daily, celebrate daily and learn to forgive daily. Everyday is a birthday celebration because each day we wake up to is a blessing! With D' Family Dynamics, there are Stories and Short Quips From D' Family Members as narrated by this grasshopper, who hops from place to place, stays where there is activity. It goes here and there.. travel with it and read the quips, anecdotes, jokes & events in D'Uzbourne Family and wait where it may all be leading to. Love,Love,Love!


Sign up 

for PayPal and start accepting credit card payments instantly.